Thứ Hai, Tháng Tư 15, 2024
Trang chủGia đình và Cuộc sốngGỢI Ý MẪU THỰC ĐƠN KETO GIẢM CÂN HIỆU...

GỢI Ý MẪU THỰC ĐƠN KETO GIẢM CÂN HIỆU QUẢ ( PHẦN 2)

Thời gian gần đây chế độ ăn kiêng Keto nổi lên như một hiện tượng. Rất nhiều người nổi tiếng cũng như những người đang giảm cân thực hiện chế độ ăn kiêng này để lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc một cách an toàn, tự nhiên. Thực đơn Keto cắt giảm lượng carb, tăng cường chất béo tốt và protein cho cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe ngay tại nhà. Tham khảo thực đơn keto chuẩn qua bài viết sau đây.

Thực đơn 1

  • Bữa sáng: Trứng khuấy đơn giản.
  • Bữa trưa: Salad cá ngừ cuốn trong cải collard.
  • Bữa tối: Ức gà xào với ớt chuông, bí ngòi, phô mai Parmesan và whipping cream.

Lưu ý, bạn có thể bổ sung đồ ăn nhẹ như sốt Guacamole được làm từ bơ xay nhuyễn, có thể kèm cà chua, hành tây hoặc ớt chuông.

Thực đơn 2

  • Bữa sáng: 2 cốc sữa chua Hy Lạp nguyên chất trộn với dầu olive và phô mai Feta.
  • Bữa trưa: Bánh sandwich làm từ súp lơ, kẹp trứng và phô mai Cheddar.
  • Bữa tối: Đùi gà nướng ăn kèm củ cải đường, rau mùi và rau cải bó xôi.

Thực đơn 3

  • Bữa sáng: Bánh muffin làm từ bột hạnh nhân và quả việt quất.
  • Bữa trưa: Bí xanh cuộn ức gà sốt cà chua.
  • Bữa tối: Cơm chiên làm bằng súp lơ.

Thực đơn 4

  • Bữa sáng: Salad đậu phụ kèm ớt chuông xào và quả bơ.
  • Bữa trưa: Gà hầm cà chua và ớt cay.
  • Bữa tối: Thịt gà tây xào rau cuộn trong vỏ làm bằng phô mai Monterey Jack nướng.

Thực đơn 6

  • Bữa sáng: Smoothie nước cốt dừa, quả bơ, bột cacao, dầu dừa phân đoạn và anh đào chua.
  • Bữa trưa: Salad cà chua, quả bơ và phô mai dê ăn kèm với thịt gà nướng .
  • Bữa tối: Xúc xích gà và bí ngòi xào.

Thực đơn 7

  • Bữa sáng: 2 quả trứng ốp ăn kèm với salad ớt chuông, hành tây và quả bơ.
  • Bữa trưa: Salad thịt bò xào, rau chân vịt, cà chua và phô mai trắng.
  • Bữa tối: Salad cà tím, cà chua cherry và phô mai Mozzerella ăn cùng với sườn nướng.

Thực đơn 8

  • Bữa sáng: Trứng trộn thịt xông khói và cà chua khô nướng.
  • Bữa trưa: Tôm xào ớt chuông và hành tây.
  • Bữa tối: Bông cải xanh xào sốt Tahini ăn cùng với đùi gà nướng.

Thực đơn 9

  • Bữa sáng: Sữa chua không đường kèm bơ đậu phộng, một ly cacao.
  • Bữa trưa: Bò xào rau, không sử dụng dầu dừa hoặc dầu ô liu.
  • Bữa tối: Hamburger, thịt xông khói, trứng và phomat.

Thực đơn 10

  • Bữa sáng: Trứng chiên giăm bông, phomat kèm rau.
  • Bữa trưa: Giăm bông, phomat thái lát ăn cùng rau.
  • Bữa tối: Cá trắng, trứng , rau chân vịt nấu bằng dầu dừa.

Thực đơn 11

  • Bữa sáng: Trứng chiên, thịt xông khói và nấm.
  • Bữa trưa: Hamberger ăn cùng phomat và xốt salsa.
  • Bữa tối: Bít tết bò, trứng kèm salad.

Thực đơn 12

  • Bữa sáng: Một cốc sữa lắc ketogenic.
  • Bữa trưa: Salad tôm với dầu ô liu và bơ.
  • Bữa tối: Thịt heo với pho mát Parmesan, bông cải xanh và salad.

Thực đơn 13

  • Bữa sáng: Trứng bác với bơ, xốt salsa, tiêu, hành tây và gia vị.
  • Bữa trưa: Một nắm hạt và cần tây với xốt guacamole và salsa.
  • Bữa tối: Thịt gà xào với xốt pesto và pho mát kem cùng với rau.

Thực đơn 14

  • Bữa sáng: Sữa chua không đường với bơ đậu phộng, bột ca cao và cỏ ngọt stevia.
  • Bữa trưa: Bò xào bằng dầu dừa ăn cùng rau.
  • Bữa tối: Bánh hamburger với thịt xông khói, trứng và phomat.

Trên đây là một vài mẫu thực đơn KETO giảm cân an toàn giúp bạn cải thiện được 6 – 8 kg mà cơ thể không hề bị suy nhược. Hy vọng rằng sau quá trình áp dụng nghiêm túc, các bạn sẽ lấy lại được vóc dáng hằng mong ước. Chúc các bạn thành công!

- Advertisement -